Friday, September 2, 2011

Love Pentagon :)

Characters:
Ricardo Supsupina,Sandra Supsupina,Barbara Supsupina,Angelo Kanto,Eric Cotto,Regina Buwang,Jose Buwang,Maxima Plasma :D












Love Pentagon
Narrator: Isang araw sa Philippine Genreal Hospita, may nag tatrabahong magandang nurse nanagngangalang si Sandra Supsupina . Si Sanadra ay nagmula sa isang mag kayang pamilya, siya ay may kapatid na nagngangalang si Barbara Supsupina.           Unang araw ni Sandra sa trabaho


Sandra: OMG! OMG! Ang laki naman ng hospital na ito!
Narrator: Masarap na naglilibot si Sandra sa hospital at naapakan niya ang balat ng saging at nadulas.
Sandra: Ah! Nasira na ang BEAUTY ko! Pero ako pa rin ang pinakamaganda dito! Ha!Ha!Ha! 
Angelo: MS, sino nag kausap mo?
Sandra: Ang aking sarili bakit? Sinisira mo ang moment ko!
Angelo: Gusto mo tulungan kita?
Sandra: Wag na, baka ,a dumi yung kamay mo, o baka nakahawak ka ng patay o something YUCKY!
Narrator: Umalis na si Angelo at tumayu na si Sandra, pero natumba pa rin siya.
Sandra: PST, mama! Tulungan mo nalang ako!
Narrator: Tinulungan ni Angelo si Sandra.
Sandra: Salamat talaga! Ikaw ang hero ng buhay ko! CHAROT!
Angelo: Bakit ka ba na tumba? 
Sandra: Kasi, ginagayo ko s MS.J sa America's Next Top Model, yung BAKLA na runway trainer. Habang na cacatwalk ako, hindi ko na pansin ang balat ng saging kaya na dulas ako at na tumba. 
Angelo: Saan ka ba pupunta?
Sandra: Pupunta saba ako sa Janitor's closet! ay! Hindi pala sa Nurse's station pala.
Angelo: Gusto mo samaham kita?
Sandra: Sige, baka madulas nanaman ako. Ah! hindi ko na talaga ma carry kung matumba ako ulit!
Narrator: Pumunta na si Sandra at Angelo sa Nurse's station. Na kita ni Eric si Sandra. Hinabol ni Eric si Sandra pero, na sudsud ang mukha ni Eric sa sahig.
Angelo: Ano yun?
Sandra: Baka may na ano lang, alam mo naman ang mga tao. Mahilig mang gaya mga ECHOS kasi eh!
Eric: POKWANG! Ikaw ba yan?
Sandra: Sino mas POKWANG sa atin?
Narrator: Tumalikod si Sandra kay Eric, pero hindi alam ni Sandra na si Eric ang nadapa na tumawag na pokwang sa kanya dahil naka yuko si Eric.
Eric: IKAW!
Sandra: POKWANG! POKWANG! ka diyan sa BEAUTY na parang Ms.EARTH at buhok na oarang kabayo. POKWANG BA ANG TAWAG SA MUKHANG ITO?
Eric: ASA KA PAH! baka muhka na parang taong grasa at buhok na parang buhok ng bruha!
Narrator: Nagagalit na si Sandra. Umuusok na ang kanyang ulo! parang lalabas na siya sa kanyang katawan at gusto nang sabunutan ang lalaki na nakahuga sa sahig, na hindi niya alam na si Eric pala yung nka higa sa sahig.
Angelo: Pa bayaan mo nalang!
Sandra: Oo nga, sinisira nia lang ang magandang Beauty ko! CHE!
Narrator: Lumayo na sina Angelo at Sandra, tumayo na si Eric.
Eric: POKWANG!
Sandra: Hindi ko na talaga ma carry sobrang sobra na ito! Sinisira niya ang hindi pa nadedevelop na imahe ko dito sa Hospital!
Narrator:Tumalikod si Sandra at nagulat siya sa nakita nia. Nakita niya si Eric. 
Eric: Nakalimutan mo na ba ang atwagan nating POKWANG at BAKLA?!
Sandra: BAKLA! Akala ko kung sino ang tumatawag sakin, kung hidni ko nalaman na ikaw pala ang tumatawag, sasabunutan na sana kita. kung hindi ko nalaman na ikaw pala yung tumatawag sakin na POKWANG!
Eric: Ambisyosa mo naman, Beauty na parang Ms.Earth, saan ka kukuha, baka beauty na parang taong grasa. Buhok na parang kabyo, asa ka pa! Ang bagay na tawag sa buhok mo ay buhok ng bruhba! HINDI BUHOK NG KABAYO!
Sandra:HAHAHA! Pabayaan mo nalang ako mag ilusyon! tsaka pala si Bruno Moon! ay! Hindi pala, sinu nga pangaln mo?
Angleo: Ako pala si Dr. Angelo
Eric: Hi Doc! Yung pasyente pala sa room 111 stable na! 
Angelo: Pupuntahan ko lang siya mamaya, ihahatid ko muna si Sandra sa Jnitor's closet, ay! Hindi pala sa Nurse's station pala!
Sandra: Ah! Magkakilala na pala kayo, ginagawa niyo akong parang joke!
Narrator: Umalis si Sandra, naligaw siya sa Hospital at nakarating na siya sa morge. 
Sandra: OMG! Na saan na ba ako?!




--- To be continued! --- 






:D

No comments:

Post a Comment